Cuối tuần này, Zlatan Ibrahimovic sẽ vượt qua kỉ lục tồn tại 91 năm?

Nếu lập công trong trận đấu với Hull City cuối tuần này, Zlatan Ibrahimovic sẽ cân bằng kỉ lục mà tiền bối 'Jimmy Hanson' độc chiếm 91 năm qua.

 Ibra đang chơi với phong độ tuyệt vời. Ảnh: Internet.

Cụ thể, nếu ghi bàn trong trận Hull City, Zlatan Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United ghi bàn trong 4 trận liên tục. Đây là kỉ lục mà Jimmy Hanson nắm giữ từ năm 1925.

Zlatan Ibrahimovic năm nay đã 34 tuổi, nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề với anh. Qua 3 trận đấu chính thức cùng Quỷ đỏ, Ibra đã ghi đến 4 bàn, đó là con số cực kỳ ấn tượng.

Sự nghiệp ở các giải VĐQG Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha, Pháp của Ibra thực sự rất tuyệt vời. Thống kê cho thấy anh đã sở hữu cho mình 396 bàn thắng, giành đến 13 danh hiệu VĐQG.


Với Ibra, chỉ cần một đường chuyền, anh sẽ ghi được bàn thắng. Bởi thế, khả năng Ibra ghi bàn vào lưới Hull và phá kỉ lục mà tiền bối 'Jimmy Hanson' đang giữ 91 năm qua là rất khả thi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét