Cựu cầu thủ 19 tuổi bị hooligan giết chết

Buộc phải mãi chia tay niềm đam mê trái bóng tròn vào hồi tháng 6 vì chấn thương, chỉ hơn hai tháng sau, Koszowski đã chia tay đồng đội và người thân và vĩnh viễn không thể chạm vào quả bóng được nữa.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….
·         Sân bóng đá cao lỗ: điểm đến của dân Phủi miền Nam

 Thông báo tin buồn từ  CLB KS Katowice. Ảnh: Internet.

Dominik Koszowski, 19 tuổi, từng là cựu cầu thủ của đội bóng KS Katowice (giải hạng hai Ba Lan) bị đâm chết tại ga tàu hỏa vào rạng sáng thứ hai vừa qua, khi đang trên đường trờ về nhà sau khi chơi đêm.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, những kẻ bị tình nghi sát hại Dominik có thể là CĐV của đội bóng kình địch với KS Katowice. Có 3 người bị tạm giữ để điều tra, trong số khoảng hơn 10 kẻ dính líu đến vụ giết người. Sự việc được ghi lại qua camera đặt ở ga tàu hỏa.
Hồi tháng 6, Dominik Koszowski phải rời xa sân cỏ vĩnh viễn vì chấn thương nặng.

Thông báo của CLB KS Katowice đưa ra: “Koszowski được huấn luyện ở đội trẻ GKS Katowice trong thời gian dài. Anh gia nhập đội từ năm 9 tuổi. Trong suốt cuộc phiêu lưu với trái bóng, tên anh đã gắn liền với GKS. Trên sân, Koszowski luôn dũng cảm, mạnh mẽ và quyết tâm. Mỗi ngày, anh cố gắng mỉm cười nhiều nhất có thể, luôn bộc lộ thái độ vui vẻ và tích cực với cuộc sống. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và những người thân của anh.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét