"Không có M.U, Champions League chẳng đáng xem nữa"

Người đặc biệt Jose Mourinho tiếp tục có những phát biểu gây sốc với truyền thông khi cho rằng Champions League mùa tới sẽ mất đi rất nhiều sự hấp dẫn.

 Mourinho tiếp tục "bạo miệng". Ảnh: Internet.

 "Theo tôi Champions League sẽ chẳng còn sự hấp dẫn khi Manchester United không ở đó," Jose Mourinho cho biết trên Mirror. "Bạn thử hình dung ra viễn cảnh Champions League mà không có các đội Man Utd, Real Madrid hay Barcelona."
Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải xuống tham dự Europa League mùa tới, tuy nhiên ban huấn luyện đã chi khoản tiền khổng lồ để đưa về Paul Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic.. trong tham vọng trở lại vị thế ngai vàng của bóng đá thế giới.
"Nếu giải đấu Champions League mà không xuất hiện những câu lạc bộ kể trên. Giải đấu sẽ không còn sức hấp dẫn với người hâm mộ nữa. Chơi ở Champions League thuộc về bản năng của Man Utd."
Trước đó, Mourinho cũng phản pháo chỉ trích Klopp và Wenger, vì phát biểu của hai huấn luyện viên bóng gió về việc MU chi số tiền khổng lồ.
Ngay lập tức, Mourinho liền lên tiếng đáp trả:
"Khi tôi nghe  thông tin một vài huấn luyện viên chỉ trích về mức phí (cho Pogba). Tôi không nghĩ họ đã đứng vào hoàn cảnh đó. Bởi vì để gặp những vấn đề về chuyển nhượng (như vụ Pogba), bạn phải ở một câu lạc bộ hàng đầu. Man Utd là câu lạc bộ có thể tạo ra những thương vụ như thế."


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét