Chính thức: Ông lớn La Liga cảm tướng

Trên trang web của CLB Villarrea đã thông báo chia tay HLV Marcelino.

 Marcelino bất đồng với BLĐ Villarreal. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân cuộc cuộc chia tay này là kết quả việc HLV người Tây Ban Nha và BLĐ đội bóng không cùng chung quan điểm trong việc phát triển đội bóng. Kết quả là 'Tàu ngầm vàng' sẽ chấp nhận tình trạng không có người cầm quân, mà cuộc chạm trán Monaco tại vòng loại Champions League đang cận kề.
CLB cũng thông báo lý do dẫn đến quyết định sa thải HLV. Theo đó, BLĐ đội bóng cùng với Marcelino đã xảy ra mâu thuẫn trong việc chiêu mộ cầu thủ cho mùa giải mới. Điển hình là việc sở hữu chữ ký tiền đạo người Brazil Alexandre Pato mới đây. Tiếp đó, việc đội bóng đang muốn sở hữu cầu thủ Mariano từ lò Castilla của Real Madrid cũng không phù hợp với triết lý bóng đá của vị HLV này.
Villarreal đăng tải thông báo chính thức về việc này. CLB cũng gửi lời cám ơn đến Marcelion cùng 2 đồng sự Ruben Uria và Ismael Fernandez, những người đã có những đóng góp to lớn cho đội bóng trong một thời gian dài.
Đây là biến cố lớn thứ 2 đối với NHM Villarreal, chỉ trong vòng 24 tiếng. Trước đó, họ đã nhận hung tin về chấn thương dài hạn của tiền đạo chủ lực Roberto Soldado. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương khoảng 6 tháng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét