Tuyển Pháp hội quân: Chấn thương khiến Deschamp lo lắng

Chấn thương của chân sút Alexandre Lacazette khiến huấn luyện viên Didier Deschamp phải điền triệu tập chân sút của Atletico Madrid vào danh sách đội hình ĐTQG Pháp.

 Kevin Gameiro được gọi lên ĐTQG Pháp

Trong kế hoạch ban đầu của HLV Deschamps, không có tên Gameiro. Chân sút đang thi đấu ấn tượng tại Ligue 1, Alexandre Lacazette là người được đặt niềm tin, tuy nhiên anh vừa dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

Tiền đạo 29 tuổi vừa cập bến Atletico Madrid vào mùa hè sẽ cùng các đồng đội ở ĐTQG thi đấu hai trận đấu trong loạt trận sắp tới. Đầu tiên là trận đối đầu gặp Italia vào ngày 01/09, sau đó là loạt vòng loại World Cup 2018 gặp Belarus vào ngày 06/09.

Đây là lần thứ 9 Gameiro được triệu tập lên ĐTQG, bao gồm 6 trận giao hữu và 2 trận vòng loại EURO 2012. Tuy nhiên anh chỉ mới sở hữu cho mình 1 bàn.

Ngoài chấn thương của Lacazette, cả Yohan Cabaye và tiền vệ trẻ Nabil Fekir cũng bị gạch tên vì chấn thương.  Geoffrey Kondogbia và tài năng trẻ của Dortmund, Ousmane Dembele là người được gọi bổ sung.


Mùa trước, Gameiro giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League lần thứ 3 liên tiếp. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng sở hữu cho mình 29 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Gameiro từng có thời gian thi đấu tại Pháp cho PSG trước khi gia nhập Sevilla. Trong hai vòng đấu vừa qua tại La Liga, Gameiro cũng ghi 1 bàn cho Atletico Madrid từ chấm 11m.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét