Suarez ghét đối đầu với đội bóng nào nhất?

Tiền đạo Uruguay vừa cho biết đối thủ mà anh khó chịu nhất khi phải đối đầu.
Luis Suarez tiết lộ, đội bóng mà anh không muốn đối đầu nhất chính là đối thủ cạnh tranh La Liga của Barcelona, Atletico Madrid.

 Suarez không muốn gặp Atletico Madrid nhất vì lí do cá nhân. Ảnh: Internet.

      Tuy nhiên, lí do khiến Suarez khó chịu mỗi lần chạm trán với đội bóng của HLV Diego Simeone không liên quan đến chuyên môn. Chỉ đơn giản là vì Suarez không muốn phải đối đầu với người đồng đội Diego Godin ở ĐTQG Uruguay. Trung vệ này là một trong những cầu thủ có lối chơi đầy sức mạnh và hiệu quả nhất tại La Liga vài mùa giải vừa qua.

Xét trên bình diện đội bóng, Atletico là đối thủ không dễ chơi với Barca những mùa giải vừa qua. Đội bóng của HLV Simeone đã loại Barca khỏi Champions League hai lần trong 3 năm qua. Hai đội sẽ chạm trán trong trận lượt đi La Liga vào ngày 21 tháng 9 sắp tới.
Luis Suarez đã cùng với Barca có trận khai màn La Liga thành công rực rỡ với chiến thắng 6-2 trước Betis. Tiền đạo người Uruguay lập một cú hat-trick trong đó có pha đá phạt mẫu mực.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét