Emery phản ứng gì sau thất bại kinh ngạc?

Những nhận định về một PSG độc cô cầu bại đã không thành hiện thực, khi họ bất ngờ thất bại ở vòng 3 Ligue 1.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….

 PSG bất ngờ có trận thua ở vòng 3

Mùa giải mới ở Pháp chỉ mới trôi qua 3 vòng đấu, nhưng PSG đã phải nhận trận thua đầu tiên. Dĩ nhiên còn vì đối thủ của họ là Monaco - một đội bóng có lối chơi khó nhai. Tuy nhiên dẫu sao đây vẫn là thất bại ngoài dự đoán, nhất là khi nhiều chuyên gia và CĐV  đặt kỳ vọng lớn vào tân HLV Unai Emery.

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt với hai cơ hội ngon ăn, nhưng Monaco đã có bàn thắng trước và chơi khá chủ động," chiến lược gia Tây Ban Nha đánh giá cao đối thủ. "Họ biết làm thế nào để duy trì lợi thế, phòng ngự chắc chắn và phản công hiệu quả."
Bị dẫn trước 0-2 khi hiệp  khép lại, nhưng PSG có cơ hội có điểm từ bàn gỡ 1-2 của Cavani. Dù vậy, chính chân sút người Uruguay lại bỏ qua những cơ hội ngon ăn. Nhưng sau trận Emery không nhắc đến đích danh cầu thủ nào, mà tin tưởng toàn đội sẽ vượt qua khó khăn


"Khi chúng tôi có pha lập công gỡ ở hiệp 2, chúng tôi có thời điểm san bằng tỷ số, nhưng sau bàn thứ ba, mọi chuyện đã được định đoạt. Đây là kinh nghiệm vô cùng quý giá cho tôi. Tôi tin toàn đội sẽ vượt qua thử thách này."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét