Sau Mahrez, Leicester tiếp tục trói chân thêm một công thần

Tờ Sky Sports tiết lộ, tiền vệ Danny Drinkwater sắp được BLĐ Leicester City giia hạn hợp đồng sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.
Drinkwater quyết gia hạn với Leicester. Ảnh: Internet. 
Ngày hôm qua, tiền vệ người Anh đã có buổi trao đổi với BLĐ Bầy cáo về bản hợp đồng mới, qua đó sẽ tiếp tục ở gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân King Power trong tương lai.
Thứ 4 vừa qua, một ngôi sao khác là Riyad Mahrez cũng được Leicester gia hạn thành công. Được biết, một loạt những trụ cột như Jamie Vardy, Kasper Schmeichel, Wes Morgan và Andy King đều đồng ý ở lại, đây là tin rất vui với nhà ĐKVĐ.
HLV Claudio Ranier thông báo  việc CLB sắp gia hạn thành công với Drinkwater, người vẫn chưa chốt tương lai trong khoảng thời gian trước đó. Ranieri chia sẻ: "Tôi nghĩ trường hợp của Danny sắp hoàn tất rồi. Tôi rất mừng vì cậu ấy gắn bó với đội bóng,
Danny vừa có một mùa thành công và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ nếu giữ được sự tự tin của mình. Cậu ấy có thể xây dựng sự nghiệp tại đây."
Drinkwater đã kí bản hợp đồng 4 năm với Bầy cáo vào năm 2014, sau khi Leicester được thăng hạng thi đấu tại Premier League. Tại EURO 2016, tiền vệ này được HLV Roy Hodgson gọi tập trung nhưng không ra sân phút nào.

Mùa trước, Drinkwater cùng N'Golo Kante tạo thành một trong những cặp tiền vệ hay nhất giải Ngoại hạng. Đáng tiếc, tiền vệ người Pháp hiện đã chuyển sang khoác áo cho Chelsea. Người đá cặp cùng Drinkwater hiện tại là Andy King.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét