Paul Pogba 'nhắc khéo' Mourinho trước cuộc đối đầu Southampton

Paul Pogba cho biết anh đang đạt trạng thái tốt nhất để chuẩn bị ra sân trong trận đấu của Man United với Southampton rạng sáng thứ Bảy tuần này.

 Pogba phấn khích ra sân cùng Man United. Ảnh: Internet.

Paul Pogba năm nay 23 tuổi, đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi cập bến Man United từ Juventus.

Pogba không thể có trận ra mắt Quỷ đỏ ở vòng 1 với Bournemouth vì chịu án phạt  cấm thi đấu mà anh dính phải khi còn chơi cho Juventus.
Và giờ đây, tiền vệ người Pháp tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với Southampton ở vòng 2.
Anh nhắc khéo HLV Jose Mourinho khi được hỏi về khả năng có tên trong đội hình của mình: "Bạn cần chờ quyết định của HLV. Nhưng tôi cảm thấy rất sung sức và đã tập luyện 10 ngày qua. Tôi ổn.
Tôi đã làm quen với mật độ thi đấu dày. Tôi đã chơi ở World Cup 2 năm trước khi ở Juventus và 3 năm trước tôi cũng có màn thể hiện tốt tại giải U20 World Cup. Bởi thế, tôi cảm thấy rất tốt, nhất là khi vẫn duy trì thói quen tập luyện hàng ngày trong kì nghỉ của mình."


KingKo. (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét