Vòng 1 Serie A: Napoli hoà bạc nhược, Thành Milan trái chiều

Napoli có trận hoà đầy chật vật trước đối thủ được đánh giá yếu hơn Pescara, trong khi thành Milan đón nhận những kết quả trái ngược từ 2 đội bóng con cưng.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….
·         Sân bóng đá cao lỗ: điểm đến của dân Phủi miền Nam

Cả Juventus và Roma đều giành chiến thắng ở ngày ra quân, do đó áp lực lên Napoli là không hề nhỏ. Đoàn quân của Maurizio Sarri tràn lên ngay những phút đầu tiên như muốn "ăn tươi nuốt sống" đối thủ của mình. Nhưng lập tức, Pescara cho thấy họ không dễ bắt nạt.
Đội chủ nhà bất ngờ vượt lên ở phút thứ 8 bằng pha dứt điểm của Ahmad Benali. Nhận bàn thua sớm, Napoli càng đẩy cao đội hình nhưng vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Pescara.
Phút 35, đội chủ nhà tiếp tục gia tăng cách biệt bằng pha dứt điểm cận thành của Caprari. Tỉ số 2-0 khiến NHM Napoli bàng hoàng.
Bước sang hiệp 2, cú đúp của Dries Mertens giúp Napoli giật lại 1 điểm quý giá trên sân khách. Với kết quả này, Napoli chỉ đứng thứ 10 sau vòng 1 với vỏn vẹn 1 điểm.
Chung cuộc: Pescara 2-2 Napoli
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét