Tân HLV Inter muốn tái ngộ sao Man Utd

Tân HLV của Inter Milan Frank De Boer đã thừa nhận ông khao khát chiêu mộ tiền vệ cánh hay nhất thế giới - Daley Blind của Manchester United nhưng không phải trong mùa Hè này.
HLV mới nhậm chức của Inter Milan là Frank De Boer đã thừa nhận mình quan tâm tới hậu vệ đang thi đấu cho Manchester United. Trước đây Blind đã có một giai đoạn thành công cùng HLV người Hà Lan khi ông đương nhiệm tại Ajax Amsterdam. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ này với Quỷ đỏ còn đến 2 năm nữa. Bản thân Boer cũng nghĩ rằng học trò cũ vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester.

 Daley Blind là cầu thủ  kiệt xuất trong mắt De Boer. Ảnh: Internet.
Cựu HLV Ajax tiết lộ với tờ Gazzetta: "Như mọi người thấy, Inter có rất nhiều hậu vệ đẳng cấp ở đây. Nhưng tôi thật sự thích Blind, một cầu th tài năng. Tôi biết khả năng của cậu ấy, nhưng hiện tại dường như có vẻ Blind đang hạnh phúc ở Manchester United. Tuy nhiên, chúng tôi có thể sẽ tái hợp trong thời gian tới."
Gia nhập Quỷ đỏ vào mùa Hè năm 2014, cầu thủ 26 tuổi này đã ra sân 87 lần và đóng góp 4 bàn thắng. Tuyển thủ người Hà Lan mới đây cũng có mặt trong đội hình chính thức của Man Utd ở trận chung kết Community Shield, và mới nhất là chiến thắng trước Bournemouth tại vòng 1 Premier League.

KinhKo. (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét