Tin vui đến với Real Madrid trước mùa giải mới

Các chuyên gia y tế của Real Madrid cho biết, họ vẫn chưa tìm ra được một vấn đề thật sự nghiêm trọng nào về tim của cầu thủ Lucas Silva.


 Lucas Silva (phải) không có vấn đề quá nghiêm trọng về tim. Ảnh: Internet.

 

Tháng trước, tiền vệ Lucas Silva đã lên tiếng phủ nhận tin đồn việc giải nghệ sớm ở tuổi 23 sau những thông tin của báo giới những ngày qua. Những rắc rối này đã  từng làm anh đau khi đang kiểm tra y tế tại Sporting Lisbon vì vấn đề tim mạch.


"Nhịp tim của tôi có chút ít vấn đề. Nhưng sau đó, các chuyên gia không tìm thấy bất kì sự bất thường nào nữa. Rõ ràng đó không phải là sự thay đổi duy nhất và không có nguyên nhân cụ thể. Để an toàn, tôi quyết định sẽ không tham gia chuyển nhượng nữa," Silva tiết lộ với báo chí.
Ngay lập tức, các bác sỹ của Real Madrid đã tiến hành kiểm tra toàn diện sức khỏe của tiền vệ 23 tuổi, và không nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu nào nghiêm trọng.

Theo tờ AS (có trụ sở tại Madrid) dẫn lời các nguồn tin riêng, cho biết bất ổn về tim của Lucas Silva không phải quá nghiêm trọng để có thể phải giải nghệ. Tuy vậy để chắc chắn, Real Madrid cần tiến hành và theo dõi trong thời gian tới.

Gia nhập Real Madrid vào mùa Đông 2015 với giá gần 14 triệu euro, nhưng Lucas Silva được Real cho Marseille mượn ở mùa giải 2015-16 và chơi dưới sự kỳ vọng. Vì thế nhiều khả năng sẽ tiếp tục rời Real để du học hè này, nếu sức khỏe cho phép. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Real có giá trị tới hè 2020.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét