HLV Wenger phát biểu gây bất ngờ về tân binh Lucas Perez

HLV người Pháp cảm giác Lucas Perez là mảnh ghép còn thiếu với Arsenal cần sau khi đội bóng này để hụt Jamie Vardy.

Lucas Perez sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: Internet. 

Lucas Perez sẽ là tân binh tiếp theo cập bến Arsenal trong kì CN mùa Hè này. Mức phí Pháo thủ chấp nhận bỏ ra cho Deportivo vào khoảng 17.1 triệu bảng.

Tiền đạo 27 tuổi này được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng săn bàn. Chính những ưu điểm đó khiến HLV Arsene Wenger so sánh anh đến tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City, một trong những mục tiêu Arsenal đã "vồ hụt" trước đó.

Trả lời báo giới, Wenger chia sẻ: "Lucas Perez sẽ là Jamie Vardy của Arsenal. Tôi thích cậu ấy. Lucas thành danh khá muộn và từng phải thi đấu trái sở trường. Cậu ấy được di chuyển vào trung tâm thường xuyên hơn sau này và đã thành công. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng phối hợp tốt và dứt điểm đa dạng. Hãy cùng mong chờ Arsenal sẽ hoàn tất thương vụ này."

Trong quá khứ, Perez từng thi đấu cho đội trẻ Atletico Madrid vào năm 20 tuổi trước khi dành khoảng thời gian chơi bóng tại Ukraine và Hy Lạp. Sau đó, Perez trở lại TBN vào năm 2014 và cập bến Deportivo.


Mùa trước, Perez sở hữu cho mình 17 bàn thắng tại La Liga và lập tức lọt vào mắt xanh của Wenger. Vị trí sở trường của Perez là tiền đạo cánh, và HLV người Pháp hy vọng trong tương lai Perez trở thành một tiền đạo đẳng cấp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét