CHÍNH THỨC: bật mí mức phí Man Utd mua Paul Pogba

Khoản phí Manchester United phải bỏ ra để có được cái gật đầu của Paul Pogba đã được làm rõ.
 M.U phải chi khoảng 105 triệu euro cho Pogba. Ảnh: Internet.

Cuối cùng thì phi vụ chuyển nhượng tiêu tốn nhiều giấy mực nhất Hè năm nay, Paul Pogba trở về Manchester United đã có kết quả cuối cùng. Theo đó, cầu thủ người Pháp đã trở lại 'mái nhà xưa' và đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, điều giới phân tích quan tâm nhất là giá trị thực của Paul Pogba.
Mới đây, trong thông báo chia tay Pogba được đưa lên trang chủ, phía Juventus đã bật mí mức giá chính xác của thương vụ này. Theo đóMan United phải chi đến 105 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Khoản tiền này sẽ được thanh toán thành nhiều đợt trong 2 năm tài chính và có thể tăng thêm 5 triệu euro tùy kết quả thi đấu của Pogba khi khoác áo Quỷ đỏ.
Như vậy, số tiền 105 triệu euro đủ để Paul Pogba qua mặt Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Trước đó, ngôi sao người xứ Wales gia nhập Real Madrid năm 2013 với giá trị chuyển nhượng 100 triệu euro.


Trong thông của mình, phía Juventus cũng ghi nhận những cống hiến Pogba trong 4 năm rất thành công tại Turin, và không quên chúc cầu thủ trẻ người Pháp đạt được những vinh quang mới, danh hiệu mới khi trở lại Manchester.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét