Ronaldo bất ngờ tiết lộ kế hoạch treo giày

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh đang rất hạnh phúc ở Real Madrid và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây ở tuổi 41.

 Ronaldo muốn treo giày ở Real Madrid. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã chia sẻ với báo chí rằng Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định thông tin này: “Vâng, đó là những gì tôi mong muốn, đây là câu lạc bộ xuất sắc nhất trên thế giới và tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây lúc 41 tuổi.

Ronaldo vừa sở hữu giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016” do UEFA bình chọn. Cựu cầu thủ của Man Utd đã có một mùa giải rất tuyệt vời với danh hiệu Champions League cùng Real Madrid, sau đó góp công giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO trên đất Pháp. Trả lời phỏng vấn, anh cho biết: “Đó một năm không thể quên, ở CLB và ĐTQG, tập thể và cá nhân, tất cả đều rất tuyệt vời.


Danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ rất quan trọng. Đây là giải thưởng cá nhân ghi nhận đóng góp trong hai giải đấu danh giá nhất ở cấp độ CLB và ĐTQG. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các đồng đội ở Madrid và Bồ Đào Nha đã giúp tôi sở hữu được danh hiệu này.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét