U19 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận gặp U19 Myanmar chiều nay

Chiều nay (24/8), đội tuyển U19 VN sẽ tranh tài trong lượt trận thứ 2 tại giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016. Trước trận đấu này HLV Hoàng Anh Tuấn nhận tin vui về lức lượng.
Trong trận đấu gặp U19 Thái Lan ở lượt trận mở màn 4 cầu thủ của U19 Việt Nam là thủ môn Đỗ Sỹ Huy, hai hậu vệ gồm Nguyễn Hữu Lâm, Đoàn Văn Hậu cùng tiền vệ Phạm Trọng Hóa đã phải ra sân trên băng cáng chấn thương cùng sự trợ giúp của NV y tế. Điều này khiến các fan hâm mộ cùng HLV Hoàng Anh Tuấn  hết sức lo lắng.

Cầu thủ U19 Việt Nam phục hồi nhanh sau chấn thương. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, thông tin với báo chí trước trận đối mặt với chủ nhà U19 Myanmar ở lượt trận thứ 2 tại giải giao hữu KBZ Bank Cup 2016 chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết những cầu thủ gặp chấn thương trong trận gặp U19 Thái Lan như Hữu Lâm, Trọng Hóa, Văn Hậu, Sỹ Huy đều thể hiện tốc độ hồi phục cực nhanh dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực Martin Forkel.

Theo nhận định của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, tại trận đấu với Thái Lan, dù giành chiến thắng nhưng đội vẫn còn bộc lộ một số sai sót. Tuy nhiên, điều đáng mừng là các cầu thủ đã thể hiện sự gắn bó và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật. Nhà cầm quân người Khánh Hòa hy vọng, những hạn chế còn tồn tại của U19 Việt Nam sẽ dần được rút kinh nghiệm thông qua các trận đấu sắp tới, qua đó có thể đạt được phong độ tốt nhất khi bước vào tranh tài tại giải vô địch U19 Đông Nam Á cũng như hướng tới VCK U19 châu Á 2016.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ diễn ra vào 18h30 giờ Việt Nam chiều nay (24/8).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét