Vừa cập bến Inter, "bom tấn" Joao Mario quyết hạ đo ván Juventus

Danh hiệu Scudetto chính là mục tiêu đầu tiên của tân binh người BĐN khi anh cập bến Inter Milan.

Joao Mario bên chiếc áo đấu mới cùng huyền thoại Javier Zanetti. Ảnh: Internet. 

Trong trả lời buổi phỏng vấn đầu tiên tại CLB mới vào hôm qua, tiền vệ Joao Mario cho biết quyết tâm giúp Inter giành lại Scudetto sau nhiều năm thất bại.

Tiền vệ người BĐN trở thành bản hợp đồng bom tấn nhất tuần qua tại Serie A khi buộc Inter phải bỏ ra 40 triệu euro (và có thể tăng lên 45 triệu euro cộng thêm khoảng thưởng). Dù đội nhà vừa có những kết quả không mong muốn sau 2 vòng đấu nhưng Mario vẫn tin tưởng vào bản lĩnh của Inter.

Trả lời báo giới, tiền vệ này cho biết: "Tôi nghĩ Inter đã sẵn sàng chơi xong phẳng cùng Napoli và Juventus vì danh hiệu Scudetto. Mọi thứ đều có thể diễn ra trong bóng đá.
Chúng tôi phải luôn thích ứng với mọi thứ. Tham vọng của đội bóng chính là được chơi bóng tại Champions League mùa sau. Chúng tôi biết mình phải làm gì, và không có gi bất ngờ nếu Inter kết thúc mùa giải Serie A với thứ hạng 1 hoặc 2."

Hàng tiền vệ Inter đang gặp nhiều khủng hoảng và Mario sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất vào thời điểm này. Tân binh người BĐN dự kiến sẽ có trận ra mắt khi Inter gặp Pescara ở vòng 3.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét