Man City tháo bỏ hình ảnh Joe Hart khỏi sân Etihad

Số phận của Joe Hart ở Manchester City có lẽ chỉ còn tính bằng ngày khi mới đây bức ảnh của anh ở bên ngoài sân vận động Etihad đã bị tháo bỏ.

Bức ảnh của Joe Hart bên ngoài sân Etihad đã bị gỡ xuống. Ảnh: Internet.

Có lẽ trong mơ Joe Hart cũng không thể nghĩ được có ngày số phận của anh tại sân Etihad lại mờ mịt như thế này khi Pep Guardiola đặt chân đến Manchester City.

Mặc dù là một trong những người gác đền giữ sạch lưới nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Joe Hart vẫn phải chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị trong hai trận đấu đầu tiên ở Premier League. Thậm chí ngay cả trận play-off lượt đi Champions League trước một đối kém về mọi mặt như Steaua Bucuresti, Pep vẫn tin tưởng “kẻ đóng thế” Willy Caballero hơn là thủ thành số 1 của ĐT Anh.

Giải thích cho quyết định của mình, cựu HLV của Barcelona cho rằng việc chơi chân kém của Hart là nguyên nhân chính khiến anh không thể chiếm được vị trí chính thức với Caballero. Cập bến Manchester City vào năm 2006, Joe Hart nhanh chóng thể hiện được những tố chất tốt nhất của mình để trở thành người gác đền số 1 của The Citizen.


Sau 10 năm gắn bó với nửa xanh thành Manchester, Hart đã sở hữu cho mình hai chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh, một cúp FA và hai cúp Liên đoàn. Anh cũng nhận được danh hiệu "Găng tay vàng" dành cho những thủ môn xuất sắc nhất mùa giải vào những năm 2010–11, 2011–12, 2012–13, 2014–15.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét