Nguyên nhân nào khiến Mustafi đến Arsenal?

Một trong những lý do chính khiến trung vệ Shkodran Mustafi quyết đến Arsenal chính là vì nhà cầm quân Arsene Wenger và người đồng đội Mesut Oezil.

 Mustafi đến Arsenal vì Wenger và Oezil

Tuy chưa xác nhận chính thức trên trang chủ, nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger đã chính thức thông báo việc Arsenal sở hữu hai tân binh Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Và trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí Đức, trung vệ 24 tuổi đã cho biết lý do anh đến Arsenal.

"Đó là một quyết định nhanh chóng với tôi," Mustafi trả lời với kênh Sky Đức. "Tôi không mất nhiều thời gian để đắn đo về quyết định gia nhập Arsenal."
"Arsene Wenger đóng vai trò rất then chốt trong quyết định này của tôi. Ông ấy là một HLV xuất sắc. Bên cạnh đó khi ở tuyển quốc gia, Mesut Oezil đã trao đổi với tôi rất nhiều điều thuận tiện về môi trường tại Arsenal."
Đang hội quân tại đại bản doanh của Đức để chuẩn bị cho loạt trận sắp tới của các ĐTQG, tuy vậy Mustafi đã hoàn tất công đoạn kiểm tra y tế và sẽ chấp nhận bản hợp đồng 5 năm với Arsenal. Anh còn cần phải hoàn tất các giấy tờ liên quan đến giấy phép lao động và có thể được xác nhận trên trang chủ CLB vào thứ Ba.


Mustafi khiến Arsenal chi 35 triệu bảng (41 triệu euro) để sở hữu anh về từ Valencia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét