Ranieri lên tiếng bảo vệ quyền lợi của Jamie Vardy

Cho dù gặp nhiều khó khăn như Bastia, nhưng nhà đương kim vô địch PSG vẫn có chiến thắng đầu tay trong vòng đấu đầu tiên của Premier League.

PSG lại có chiến thắng trong ngày khai mạc Ligue 1. Ảnh: Internet.

Ligue 1 đã chính thức mở màn vào đêm qua, và không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn nhà vô địch nước Pháp nhiều năm liên tiếp PSG có chiến thắng mở màn trước Bastia.
Dù khiến người hâm mộ đôi chút thất vọng, được đánh giá cao hơn song bước vào trận đấu PSG lại chơi không đúng với thực lực. Họ gặp nhiều bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Bastia, thậm chí có nhiều thời điểm đối phương chơi phản công hết sứ nguy hiểm.
Trong lần dầu được dẫn dắt bởi Unai Emery, Hatem Ben Arfa được bố trí đá tiền đạo cắm và anh thi đấu dưới sức mình. Tân binh chuyển đến từ Real Madrid Jese Rodriguez cũng được ra sân ngay ở trận này và anh đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng tối thiểu của PSG.
Phút 73, Jese đột phá thoát xuống thông minh và dứt điểm từ góc hẹp sau đường chọc khe của Angel Di Maria. Dù thủ môn của Bastia kịp đổ người, nhưng anh không thể làm gì trước cú đá bồi sau đó của hậu vệ trái Layvin Kurzawa.
Chỉ có được một chiến thắng tối thiểu nhưng các CĐV PSG có lý do để hài lòng, vì đây chỉ mới là trận ra mắt đầu tiên của nhiều tân binh, trong đó có cả HLV trưởng Emery.

Ở  các trận đấu còn lại, một câu lạc bộ mạnh khác của Ligue 1 là AS Monaco đã chấp nhận trận hòa chật vật trước Guingamp ngay trên sân nhà. Đội khách Guingamp có 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1 nhưng sau đó không giữ được lợi thế bị đối phương gỡ liền chỉ trong 15 phút cuối trận. Hai ngôi sao sáng giá của đội bóng xứ Công quốc, Fabinho (71') và Bernardo Silva (84') chính là hai người hùng của Monaco ở trận này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét