Mourinho, Sir Alex và sức sống của M.U

Người đặc biệt cho rằng không phải M.U lúc nào cũng chơi tấn công. Nhưng ông sẽ làm hết mình để trở lại giống thời Sir Alex nhất có thể, đó là những danh hiệu.

 Mourinho không cam kết về việc United luôn chơi tấn công. Ảnh: Internet.

Trong buổi họp báo phát biểu trước thềm trận đấu đầu tiên của M.U ở Premier League mùa giải mới, Mourinho đã gửi thông điệp tới các cổ động viên M.U, rằng câu lạc bộ yêu quí của họ không phải làm tất cả để chơi bóng đá đẹp mắt.
"Tôi bắt đầu sự nghiệp trong vai trò huấn luyện viên bóng đá từ 2001 và khi tôi đến Anh vào 2004, tôi thấy Man Utd là một đội bóng luôn chiến thắng, chứ không phải chỉ biết chơi tấn công," Mourinho nói.
Theo giải thích của Mourinho, dưới thời Sir Alex, Manchester United luôn gặt hái danh hiệu, nhưng đôi lúc họ cũng chơi tiêu cực để chiến thắng.
"Tôi chạm trán M.U vài lần và không phải lúc nào họ cũng chơi tấn công. Họ cũng phòng ngự phản công. Khi tôi dẫn dắt Real gặp M.U tại Champions League, họ thậm chí còn sử dụng Rooney cho vai trò hậu vệ."

"Thử thách cho Manchester United chính là việc lấy lại những danh hiệu đã năm trong những năm qua. Một đội bóng chiến thắng trong một kỷ nguyên mới của Premier League."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét