Barca xác nhận mất Iniesta ở hai vòng đầu La Liga

Bộ đôi Andres Iniesta và Jeremy Mathieu đều gặp phải chấn thương trong cuộc chạm trán với Sevila. Các bác sĩ đã xác nhận tình trạng của hai cầu thủ này.
Được biết, Iniesta và Mathieu sẽ phải vắng mặt ít nhất hai vòng đầu của La Liga. Trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, họ đều phải ra sân trong hiệp một.

 Iniesta liên tục gặp rắc rối với đầu gối của mình. Ảnh Internet.

Cụ thể, siêu sao mang băng đội trưởng Barca gặp chấn thương với đầu gối phải, trong khi hậu vệ cánh trái người Pháp bị một vết rách ở đùi chân trái. Theo kết quả từ chuyên gia y tế, cả hai sẽ vắng mặt trận khai màn La Liga gặp Real Betis, sau đó là chuyến làm khách trên sân San Mames trước Athletic Bilbao. Mặt khác, họ cũng sẽ không thể góp mặt vào trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha vào tối thứ Tư tuần này.
Barca đã giành ưu thế lớn với chiến thắng 2-0 bằng các pha lập công của Luis Suarez và Munir. Nhưng với tình hình chấn thương của 2 cầu thủ cùng chơi ở cánh trái, quả thật là vấn đề nan giải đối với đội bóng xứ Catalunya.

KinhKo. (Tổng hợp)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét