NÓNG: Mourinho mở đường cho Rooney cập bên Trung Quốc

Jose Mourinho xác nhận ông sẽ không can thiệp vào chuyện Wayne Rooney chia tay đội bóng Manchester United để cập bến Trung Quốc thi đấu.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp



Sau khi Rooney chính thức sở hữu cho mình kỷ lục mới tại Man Utd với bàn thắng thứ 250 trong màu áo đội bóng này vào cuối tuần qua, rất nhiều những đồn đoán về việc Gã Shrek chuẩn bị cập bến Trung Quốc thi đấu cũng đã xuất hiện.

Sự thể là Rooney trong nửa năm qua đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn với mức lương cực khủng lên tới 700.000 bảng/tuần, thậm chí là 1 triệu bảng/tuần, từ các đội bóng tại Chinese Super League. Tuy nhiên do vẫn chưa phá được kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton tại Man Utd, Rooney đã chưa vội nhận lời đến Trung Quốc thi đấu.

Tuy nhiên giờ đây khi Rooney đã vượt qua được Sir Bobby Charlton, rõ ràng khả năng anh sẽ cập bến Trung Quốc ngay trong tháng Giêng này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí mới đây, Mourinho cũng đã bóng gió về việc này khi cho biết:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét