Lần đầu tiên Ibra sở hữu được điều này ở Man United

Với màn trình diễn bùng nổ trong tháng 12, Zlatan Ibrahimovic đã lần đầu tiên được bình chọn là Cầu thủ quan trọng nhất scủa Man United.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

 ibra được Man United vinh danh. Ảnh: ManUtd.

Man United đang duy trì phong độ ổn định, để bám sát top 4 Ngoại hạng Anh. Thành công của Quỷ đỏ không thể không nhắc đến sự đóng góp của lão tướng Zlatan Ibrahimovic. Ibra đã đóng góp tới 7 bàn, cung cấp 3 đường kiến tạo sau 6 trận trong tháng 12.

Và trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Man United, siêu sao người Thụy Điển đã dẫn đầu danh sách đề cử, vượt qua cả Paul Pogba lẫn Henrikh Mkhitaryan. Ibra đã sở hữu được 38% trong tổng số 140.00 lượt bình chọn, trong khi Mkhitaryan giành 36%, Pogba về 3 với 26% lượt bình chọn.

Các cầu thủ được bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ các tháng trước lần lượt là Antonio Valencia (tháng 11), Juan Mata (tháng 10), Marcus Rashford (tháng Chín), Eric Bailly (tháng Tám), Anthony Martial (tháng Năm) và David De Gea (tháng Tư).


Mới đây, Ibrahimovic cũng đã xếp trên cả Adam Lallana và Cesar Azpilicueta để nhận danh hiệu Giải thưởng cầu thủ được yêu thích nhất tháng do CĐV bình chọn (PFA Fans' Premier League Player of the Month). Giải thưởng này do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh tổ chức.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét