Costa đòi cập bến Trung Quốc, Abramovich cứng rắn

Tương lai của tiền đạo Diego Costa đang là đề tài được đề cập đến nhiều nhất tại sân Stamford Bridge.
·         xem bong truc tiep hom nay

 Diego Costa sẽ sang Trung Quốc?

Như đã thông báo trước, theo các phương tiện truyền thông từ Anh, Diego Costa đã có những cuộc tranh cãi gay gắt với huấn luyện viên Antonio Conte (bao gồm cả thông tin anh cố giả vờ chấn thương). Cầu thủ 28 tuổi ngay lập tức phải nhận những cảnh cáo: Anh ngay lập tức bị HLV Conte gạt tên trong trận đại chiến của Chelsea với nhà ĐKVĐ Leicester City đêm nay (14/01).

Vì sao Costa không đồng tình? Vì bản tính vốn có của anh, hay vì những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ Trung Quốc, như nhiều tờ báo đã đưa tin. Kênh ESPN dẫn lời các nguồn tin mà họ có được, cho biết Costa đã nhận được lời đề nghị từ các CLB Trung Quốc với mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần, tương đương 30 triệu bảng/năm (sau thuế). Đây là mức lương chưa từng có tiền lệ trước đó, nhất là đối với một cầu thủ có xuất phát điểm nghèo khó từ Brazil như Diego Costa.


Tuy nhiên theo nhà báo Matt Law của Telegraph, ngài chủ tịch Roman Abramovich sẽ không dao động trước bất cứ lời đề nghị nào. Ông sẽ giữ Costa, chân sút đã ghi 14 bàn sau 19 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này bằng mọi giá. Ngay cả khi anh nổi loạn, hợp đồng của Costa với Chelsea vẫn còn tới hai năm nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét