Man Utd khao khát sao Monaco để hỗ trợ cho Griezmann

Truyền thông Anh nhận định Manchester United đã lên kế hoạch sở hữu Bernardo Silva, một cầu thủ có thể đá cặp cùng Antoine Griezmann trong tương lai.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

 Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ Bernardo Silva

Bernardo Silva năm nay 22 tuổi và đang là một ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Monaco vào thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã góp mặt 17 lần tại Ligue 1 và lập công cho đội bóng của mình 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Theo thông tin từ The Sun, Bernardo Silva hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Man Utd. Được biết Bernardo Silva được chính Jose Mourino đề bạt lên ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ, vì chiến lược gia người Bồ nhận định sự góp mặt của ngôi sao 22 tuổi này sẽ giúp cho Antoine Griezmann có thể phát huy tốt hơn lối chơi của mình khi chuyển tới Old Trafford.

Cần biết thêm rằng hiện tại đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán về việc Griezmann đã đồng ý gia nhập Man Utd, trong khi đó Atletico cũng đã đồng ý lời đề nghị lên tới 85 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra.


Trong khi đó về trường hợp của Bernardo Silva, cầu thủ này đang được Monaco hét với cái giá 70 triệu bảng. Hiện Bernardo Silva cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác như Real, PSG,...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét