TP.HCM thiệt hại lực lượng nặng trước trận Derby Sài thành

HLV Alain Antoine Fiard bên phía TP.HCM đang không sở hữu lực lượng mạnh nhất khi bước vào trận Derby tiếp đón Sài Gòn FC chiều nay trên sân Thống Nhất.
·         giải bóng đá tây ban nha

Tiền vệ Anh Tài và tiền đạo Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận derby Sài thành chiều nay. Ảnh: Đình Viên.

Theo đó, cầu thủ tiền vệ Nguyễn Anh Tài, người được HLV Alain Antoine Fiard đặt niềm tin đá chính trong hai trận đấu liên tiếp gặp Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh đang không có được thể lực sung mãn nhất, nhiều khả năng chân sút trẻ thuộc lò đạo tạo bóng đá TP.HCM sẽ không thể ra sân trong trận Derby chiều nay gặp Sài Gòn FC.


Lý do mà Anh Tài không thể tập cùng đồng đội hai ngày nay là do tiền vệ 21 tuổi này bị sốt, do việc thay đổi khí hậu giữa hai miền Bắc – Nam khi đội nhà di chuyển từ Quảng Ninh vào TP.HCM. Nhiều khả năng Anh Tài sẽ không thi đấu trong trận đấu chiều nay khi TP.HCM đôi đầu với CLB Sài Gòn FC, đây sẽ là bất lợi khá lớn cho HLV Alain Antoine Fiard, bởi thực tế ngoài sức trẻ và sự nhiệt huyết trên sân, dấu ấn về chuyên môn của Anh Tài đã thuyết phục được ông thầy người Pháp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét