Người Lyon xác nhận thương vụ Depay

Chủ tịch câu lạc bộ Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã có những trả lời về chi tiết thương vụ Memphis Depay.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

  Depay ngậm ngùi chia tay M.U.

Việc Depay chia tay đội bóng Manchester United để đến Lyon vẫn chưa chính thức được các bên xác nhận, nhưng vấn đề còn lại gần như chỉ là các thủ tục cuối cùng. Trong bài phát biểu mới nhất với đài RMC Sport, chủ tịch câu lạc bộ Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã cho biết khá chi tiết về thương vụ này.

"Chúng tôi đặt kỳ vọng vào một cầu thủ có tiềm năng phát triển ấn tượng," Aulas nói. "Cậu ấy muốn khẳng định bản thân và đó là một trong những lý do chúng tôi quan tâm cậu ấy. Từ khi còn ở Hà Lan, chúng tôi đã theo dõi và quan sát cậu ấy."


Cập bến CLB Manchester United vào mùa hè năm 2015 với giá 25 triệu bảng (tương đương 34 triệu euro), tuy nhiên Depay không được xuất phát trong đội hình chính thức thường xuyên. Và sang mùa giải năm nay, việc Jose Mourinho đến càng ít cỡ hổi thi đấu cùng đồng đội. "Nó (thương vụ chuyển nhượng đó) như một giấc mơ đối với chúng tôi, bởi vì cậu ấy là mảnh ghép chính xác chúng tôi tìm kiếm. Có một sự thật là Jose Mourinho đã không in tưởng dùng cậu ấy nhiều, nên chúng tôi có cơ hội để thương thảo với Manchester United."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét