CHÍNH THỨC: Sao Bayern giã từ sự nghiệp thi đấu cuối mùa giải này

Tờ Independent đã nhận định, tiền vệ Xabi Alonso đã tuyên bố giải nghệ khi hợp đồng với Bayern Munich chính thức đáo hạn, tức là cuối mùa giải này.
·         giai tay ban nha hom nay

Alonso tuyên bố giải nghệ. 

Tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha đã sở hữu cho mình vô số những vinh quang ở cấp độ đội tuyển, đáng chú ý trong đó có 2 chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012.

Hiện tại, Alonso là nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ Bayern Munich kể từ khi cập bến vào năm 2014 từ Real Madrid. Báo giới Đức đồng loạt xác nhận Alonso đã có buổi gặp mặt với BLĐ Bayern cuối năm ngoái để bày tỏ ý định treo giày của mình khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Cùng Bayern, Alonso đã sở hữu được 2 chức vô địch Bundesliga, 1 Siêu Cúp Đức và 1 Cúp Quốc gia Đức. Mùa này, tiền vệ người TBN đã ra sân 13 lần sau 16 vòng đấu.
BLĐ Bayern bày tỏ tâm nguyện với những công thần có tuổi tại đội bóng hiện tại bằng việc gia hạn hợp đồng như Franck Ribery và Arjen Robben trước đó. Tuy nhiên, sự cứng rắn của Alonso đã khiến Hùm xám kính nể.


Khi còn khoác áo Liverpool, Alonso đã sở hữu cho mình 1 chức vô địch Champions League, một Siêu cúp châu Âu và 1 FA Cup. Sang khoác áo Real, những danh hiệu cũng tiếp tục về tay Alonso khi tiền vệ này đăng quang tại Cúp Nhà Vua (2 lần), 1 danh hiệu La Liga và 1 Champions League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét