Ở lại Man Utd, Lingard sở hữu cho mình lương GẤP BA

Tờ The Sun tiết lộ, BLĐ Manchester United đang hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat

Lingard được BLĐ M.U tăng lương đáng kể. Ảnh: Goal. 

Theo đó, tiền vệ người Anh được cho sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài đến năm 2021. Mức lương Lingard nhận được sẽ lên đến 95.000 bảng/tuần. Điều đáng nói, trước đó tiền vệ này chỉ nhận được 30.000 bảng/tuần.

Cuộc thương thảo giữa BLĐ M.U và người đại diện của Lingard đã được tiến hành trong tháng 12 và đến nay đã gần đi đến phương án cuối cùng. Lingard chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Được biết khi còn sở hữu mức lương 30.000 bảng/tuần, Lingard chỉ cao hơn hai người đồng đội trẻ là Timothy Fosu-Mensah (5.000 bảng/tuần) và Marcus Rashford (20.000 bảng/tuần). Do đó, mức thu nhập mới hứa hẹn sẽ là một điểm tựa trong sự nghiệp của tiền vệ trẻ này.

Trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất M.U như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Wayne Rooney, Lingard là người trẻ nhất. Mùa giải này, tiền vệ người Anh thường được HLV Jose Mourinho sử dụng ở đội một dù phải chịu nhiều sự chỉ trích của báo giới. Sau 18 lần ra sân, Lingard sở hữu cho mình 3 bàn thắng.


Cuối tuần này, M.U của Lingard sẽ đón tiếp Liverpool tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét