Ai là cầu thủ quan trong nhất mùa bóng của Chelsea?

BLV Sky Sports, Paul Merson tin rằng Diego Costa chính là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa này.
·         bong da viet nam moi nhat

 Costa đã có một mùa bóng rất bùng nổ.

Dù Chelsea vừa gục ngã với tỷ số 0-2 trước Tottenham, đoàn quân xanh vẫn đang ở ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Con số 14 bàn thắng, 5 đường kiến tạo mà Diego Costa sở hữu cho mình thật sự ấn tượng.

Trong chuỗi 13 trận toàn thắng của The Blues, Diego Costa là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình. Và Paul Merson đặc biệt đánh giá cao tầm ảnh hưởng của tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha trong đội hình của HLV Antonio Conte.

Cựu ngôi sao Arsenal nói trên Sky Sports: "Tôi sẽ chọn Diego Costa. Cậu ấy đã có những màn trình diễn vô cùng bùng nổ. Costa đã ghi những bàn thắng ấn tượng. Tôi nghĩ rằng Costa là một trong những đầu tàu kéo Chelsea đến chiến thắng, khi họ chơi không thật tốt.


Không chỉ vậy, khi không có bóng, cậu ấy rất biết cách gây áp lực lên đối thủ. Khả năng di chuyển của cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy còn biết cách kết hợp rất tốt với các đồng đội trên hàng công. Costa đã cho thấy mình ngày càng trở nên hoàn thiện hơn."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét