'Chelsea không chịu sức ép, đối thủ mới có'

Thibaut Courtois cho rằng với khoảng cách như thời điểm bây giờ, chính các đối thủ của Chelsea mới là những người phải chịu sức ép khủng khiếp trong cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh năm nay.
·         nhung ban thang hay nhat


Hiện sau 21 vòng đấu, Chelsea đang yên tâm chiếm ngôi đầu tại Ngoại hạng Anh với 52 điểm. Họ hiện đang sở hữu được một khoảng cách rất lớn 7 điểm so với 2 đội xếp gần nhất là Tottenham và Liverpool.

Nói về diễn biến cuộc đua đến ngôi vô địch tại Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay, thủ thành của The Blues - Thibaut Courtois đã chia sẻ cho biết: "Một khi bạn là đội bóng dẫn đầu BXH, luôn luôn có một áp lực thường trực trong việc sẽ bị các đội bóng phía sau thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên với 7 điểm như hiện tại, các đối thủ mới là những người phải thi đấu với nhiều áp lực hơn chúng tôi."

Có một điều có lẽ ngay cả các CĐV Chelsea cũng không để ý, vì với 52 điểm đang có trong tay, đoàn quân của HLV Conte đã có được số điểm nhiều hơn cả những gì mà mùa giải trước The Blues đã giành được.


Giữa tuần này, Chelsea sẽ được nghỉ ngơi. Đến cuối tuần, Conte và các học trò sẽ trở lại với vòng 22 Ngoại hạng Anh với trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge trước Hull City.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét