Bầu Hùng: Khi men say chưa hoàn tất

Sau bầu Hiển, bầu Đức, bầu Thắng..., có lẽ ông Hùng “xoăn” hội tụ đầy đủ tố chất để sống chết với bóng đá và... làm bầu.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat


Ông bầu nhân dân
Kể ra bầu Hùng nằng nặc bảo vệ quan điểm Than Quảng Ninh là “đội bóng nhân dân” chứ không phải cá nhân ông cũng có nguyên nhân, cơ sở của nó. Bởi ông Hùng cầm trịch và sẵn sàng chịu chi bao không tiếc tay đi nữa, phần “cứng” của đội bóng vẫn do TKV cầm trịch. Một cách cảm ơn của tập đoàn Than khoáng sản dành cho đội bóng vùng mỏ, thể hiện ở bầu sữa đều như vắt chanh hàng năm.

 Bầu Hùng thành công nhanh chóng với quân bài chiến lược là HLV Phan Thanh Hùng.

Ông chủ đội bóng đất mỏ không là bầu như bao ông bầu khác, giống như tư cách mà bầu Hiển, bầu Thắng, bầu Đức... lâu nay vẫn thường được gọi. Bầu Hùng luôn thể hiện thái độ ân cần, cực kỳ gần gũi với CĐV. Chẳng ở đâu, CĐV và ông chủ đội bóng lại gần gũi, có khoảng cách chỉ cách nhau nửa bước chân như tại Cẩm Phả. Bầu Hùng thích thú sau mỗi trận đấu cùng BHL, cầu thủ và CĐV hoà nhịp Viking, cho dù đội bóng thắng hay bại. Bầu Hùng cũng nở những nụ cười hạnh phúc, thoả mãn khi thấy CĐV đất mỏ nhún nhẩy theo những thân hình, vũ điệu bốc lửa, giọng ca “khủng” mà ông dốc tiền túi đưa về sân Cẩm Phả cho không khí thêm màu sắc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét