Đây, lý do Arsenal mau chóng gia hạn với Giroud!

Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud chính là chân sút hiệu quả nhất Ngoại hạng Anh.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

Mùa trước Olivier Giroud là chân sút chủ lực của Arsenal với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường tuy nhiên, chấn thương hồi đầu mùa đã khiến tiền đạo người Pháp đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal.
 Giroud thi đấu hiệu quả.

Tuy vậy, không hề oán than, Giroud vẫn miệt mài tập luyện và chờ đợi cơ hội ra sân. Thực tế thì, trong vòng khoảng 2 tháng trở lại đây, Giroud nhiều lần cứu thua cho Pháo thủ, điển hình như cú đánh đầu tung lưới Manchester United hay bàn thắng theo kiểu 'bò cạp' vào lưới Crystal Palace.

Đó đều là những pha làm bàn quan trọng, mang về những điểm số quyết định cho Arsenal. Sau 20 vòng đấu, Giroud đã 'bỏ túi' 6 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công liên tiếp trong 3 trận đấu gần nhất. Ấn tượng ở chỗ, Giroud chính là tiền đạo hiệu quả nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Thống kê của trang Opta chỉ ra rằng, để ghi được 1 bàn thắng, Giroud chỉ mất 73 phút có mặt trên sân, bỏ xa người xếp thứ 2 là Sergio Aguero với 104 phút/bàn thắng. Riêng Alexis Sanchez mất tới 131 phút, còn với người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Diego Costa là tận 132 phút.


Rõ ràng, nếu được sử dụng hợp lý, Olivier Giroud sẽ là một thứ vũ khí lợi hại của Arsenal. Đó là lý do vì sao HLV Arsene Wenger quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới tận năm 2020. Giroud cho thấy anh xứng đáng với phần thưởng này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét