Ai đúng sau để Diego Costa phá Chelsea, sang Trung Quốc?

Diego Costa đang bất mãn, đòi chia tay Chelsea sang Trung Quốc với mục đích lương bổng. Ai là người giật dây phía sau câu chuyện đình đám này?
·         nhung ban thang hay
·         xem da bong truc tuyen hom nay

Khi Chelsea bị động
“Diego Costa vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea”, Antonio Conte nhận định, sau khi có những tin đồn tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil sẽ sớm chuyển sang Trung Quốc.

Ông chủ Roman Abramovich thì bày tỏ quan điểm, “đừng hòng rút ruột đội bóng của tôi”.
Diego Costa quan tâm đến Trung Quốc hơn là Chelsea.

Chelsea không dễ dàng chịu nhả Costa, ít nhất là trong tháng Giêng này. Bởi vì, làm như thế cũng đồng nghĩa việc tỷ phú Abramovich bị cúi đầu trước đồng tiền đến từ Trung Quốc.

Abramovich là một trong những doanh nhân khởi xướng phong trong việc đầu tư vào bóng đá. Có thể xem là cây “cổ thụ”, tỷ phú người Nga thực sự khó đồng ý để cho nền bóng đá non trẻ Trung Quốc vượt mặt.

Nhưng, Chelsea và Abramovich làm thế nào để sở hữu Diego Costa, khi cầu thủ 28 tuổi này giờ đây chỉ nghĩ đến phong trào theo tiếng gọi của đồng tiền từ Đông Á?


Không dễ dàng chút nào. Trong trường hợp không chịu nhả Costa, Chelsea liệu có dám đặt tương lai lên một cầu thủ không còn tinh thần thi đấu, chỉ nghĩ đến nổi loạn và tiền bạc?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét