Mourinho hết lời khen ngợi về tính chuyên nghiệp của học trò

HLV Jose Mourinho mới đây đã có những động thái đầu tiên xoay quanh hai người gác đền đang thuộc biên chế trong màu áo Manchester United, David De Gea và Sergio Romero.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam

Cả Romero và De Gea đều vô cùng quan trọng với M.U. 

De Gea hiện tại đang là thủ thành không thể thay thế tại Old Trafford. Trong 3 mùa giải qua, ngôi sao người Tây Ban Nha đã 3 lần liên tiếp là chủ nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Chính điều đó đủ để thể hiện tài năng và sự yêu mến của NHM dành cho De Gea.

Trong khi đó, dù chỉ là phương án thứ 2 tại Old Trafford nhưng Romero, thủ thành số 1 của tuyển Argentina, vẫn không một lời dị nghị nào và cho thấy thái độ tập luyện chuyên nghiệp.

Đầu tuần này, có những đồn đoán cho rằng Romero sẽ trở lại quê hương cống hiến cho Boca Juniors để được ra sân nhiều hơn. Trong khi đó, Real Madrid được cho vẫn chưa chịu từ bỏ thương vụ De Gea. Mới đây trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke City, HLV Jose Mourinho đã xác nhận làm rõ tầm quan trọng của những người gác đền tại M.U.


Ông cho biết: "Những gì tôi có thể nói là hy vọng cả hai sẽ ở lại thi đấu cho đội bóng. Cả David và Sergio đều rất quan trọng với đội. Tôi không thể có một thủ môn xuất sắc hơn David. Tôi cũng không tìm thấy  được một sự thay thế hoàn hảo hơn Sergio, khó ai có thể chuyên nghiệp như cậu ấy.. Nếu những tin đồn liên quan đến Boca là đúng, tôi sẽ chặn tất cả lại và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến cho M.U".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét