Guardiola đã thay đổi về Toure, với Hart sẽ không còn xa

Cựu người gác đền của Manchester City, Shay Given tin rằng đã đến lúc Pep Guardiola nên thay đổi suy nghĩ dành cho Joe Hart.
·         bong da anh truc tiep hom nay
·         giai bong da tay ban nha



Hiện bài toán nơi chốt chặn cuối cùng tại Man City đang khiến rất nhiều CĐV đội hết sức bất an, khi mà thủ thành Claudio Bravo đã thể hiện một phong độ vô cùng tồi tệ kể từ ngày cập bến đến Etihad.

Cụ thể theo những chỉ số mới đây, thủ thành người Chile đã phải vào lưới nhận bóng  tới 14 bàn sau khi đối mặt với chỉ 22 cú sút trúng đích từ đối thủ. Chứng kiến màn trình diễn quá đáng buồn này của Bravo, Shay Given đã cho biết:

"Joe có thể đã bị đối sử quá tệ bạc trong đầu mùa giải năm nay, nhưng cậu ấy vẫn đang là một cầu thủ thuộc biên chế của Man City. Yaya Toure cũng đã từng trải qua giai đoạn bất đồng quan điểm trong 3-4 tháng đầu mùa, tuy nhiên cậu ấy đã có thể thay đổi suy nghĩ của Pep. Tôi không thấy nguyên nhân gì để Joe Hart lại không thể."


Về phía Joe Hart, thủ thành người Anh này cũng đã có những động thái đầu tiên về việc muốn trở lại Man City thi đấu khi cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với City và chúng ta sẽ biết những chuyện sẽ diễn ra trong mùa Hè này.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét