Sergio Ramos, chàng đấu sĩ rực lửa xứ Andalusia

Trong không khí vô cùng náo nhiệt được tạo ra bởi hàng vạn đối thủ, Sergio Ramos vẫn chiến thắng để tuyên bố, đừng cố hạ gục anh, bởi đơn giản một Matador không bao giờ bị đánh bại.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen

Ở Tây Ban Nha, đặc biệt là xứ Andalusia, đấu bò tót là môn thể thao phổ biến mang biểu tượng quốc gia. Vì tính bạo lực, nhiều nơi đã bắt đầu cấm các trận đấu.

Nhưng tại Andalusia vẫn có khoảng 100 đấu trường, tổ chức hơn 1.000 trận đấu diễn ra hàng năm. Với những đứa trẻ ở Seville, cánh cửa sơn hai màu vàng đỏ dẫn vào đấu trường có sự cám dỗ không thể giải thích được và trở thành Matador - dũng sĩ đấu bò thực sự là niềm ao ước.

Chàng Matador hụt
Sergio Ramos là một trong số đó. Vào mỗi đêm, cậu bé lơn lên ở Camas, ngôi làng chỉ cách trung tâm Seville 10 km, luôn mơ thấy mình trong bộ trang phục Traje de Luces, đội chiếc mũ Montera và cầm miếng vải đỏ. Chỉ có mẹ anh, người luôn cảm thấy lo lắng trước cặp sừng và dáng điệu hung hãn của con bò đực, mới có thể ngăn cản anh bước vào nghề nghiệp nhiều nguy hiểm này.
 Ramos luôn hứng thú với tấm vải đấu sĩ. Ảnh: Getty Images.

Tuy vậy, dòng máu dũng cảm của người Andalusia cùng phẩm chất một Matador không bao giờ phai mở trong Ramos.

“Tôi đến với bóng đá nhưng mối liên hệ với nơi tôi sinh ra và lớn lên không bao giờ mất đi.


Tôi bắt đầu chơi bóng đá trên khoảng sân đất hình vuông ở Seville, vốn dành cho những trận đấu bò. Sau này, mỗi khi bước ra ngoài sân cỏ, tôi luôn nghĩ mình là một dũng sĩ và tiếng hò reo tựa như bầu không khí ở các trận đấu bò,” anh nói với FourFourTwo cách đây 3 năm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét