Trước tin đồn cập bến Everton, John Stones phản ứng ra sao?

Trung vệ trẻ John Stones mới đây đã lên tiếng đính chính quanh tin đồn tái hợp Everton trong tương lai.
·         giai vo dich tay ban nha

Stones phủ nhận chuyện trở lại Everton. Ảnh: Goal. 

Mùa Hè vừa qua, BLĐ Manchester City đã chấp thuận chi ra số tiền 47.5 triệu bảng để sở hữu chữ ký của John Stones từ Everton. Trung vệ người Anh có một bước chạy đà vô cùng vất vả tại Etihad và chịu nhiều lời chỉ trích của NHM.

Gần đây, xuất hiện tin đồn cho rằng trung vệ 22 tuổi này sẽ tái hợp Everton trong thời gian tới. Tuy nhiên đích thân Stones đã lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt đó. Trung vệ người Anh này cho biết: "Chắc chắn, màn thể hiện của tôi vẫn chưa thuyết phục mọi người. Tôi đã phạm phải vài tình huống ngỡ ngẩn và đang nỗ lực để khắc phục chúng.

Những tin đồn xuất hiện là điều không quá ngạc nhiên, tôi đã thi đấu rất nhiều trận rồi. Cuộc sống hiện tại vẫn quá mới với tôi, và việc phải chơi 3 trận/tuần trong nhiều tuần liên tiếp khiến tôi gặp khó khăn, và tôi phải thích nghi với điều đó. Mọi người thất vọng khi họ cảm thấy người khác thể hiện không đúng năng lực hay phạm sai lầm nào đó. Tôi là người luôn muốn thi đấu tốt và nỗ lực tập luyện cho những trận đấu kế tiếp."


Chủ nhật này, Stones và các đồng đội sẽ có cơ hội khẳng định tài năng khi đối đầu Everton trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh. Nói về màn tái ngộ đội bóng cũ, Stones cho biết: "Đó là một cảm xúc lẫn lộn. Tôi có nhiều người bạn, thi đấu rất nhiều trận cho Everton và gia đình của tôi vẫn đang sống tại đó. Đây là dịp để tất cả gặp lại nhau."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét