HAGL trải qua khởi đầu thảm hại nhất lịch sử

Lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt V.League, HAGL trải qua 3 trận toàn thua đầu mùa giải. 0 điểm và 1 bàn thắng, đội bóng phố Núi đứng cuối cùng trên BXH.
·         bong da viet nam moi nhat

Vòng 3 V.League 2017, HAGL có hành quân tới sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Không nhiều người tin thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn có thể tạo nên một điều kỳ diệu, nhất là khi đã gục ngã trong 2 trận mở màn và lực lượng cho thấy có nhiều bất cập. Quả nhiên, HAGL đã lép vế hoàn toàn trước chủ nhà và thua 0-3 trong một ngày mà Hoàng Vũ Samson là ngòi nổ quan trọng nhất.

Như vậy qua 3 vòng đấu, HAGL toàn thua, không sở hữu điểm nào và mới chỉ ghi đúng 1 bàn thắng, xếp bét BXH V.League. Theo thống kê thì đây là lần đầu tiên kể từ khi góp mặt tại đấu trường V.League (2003), đội bóng phố Núi khởi đầu mùa giải với 3 trận toàn thua. 2 mùa trước, dù dùng toàn cầu thủ trẻ thuộc lứa 1 Học viện HAGL JMG Arsenal, nhưng HAGL đều thắng trong ngày mở màn. Còn mùa này, họ khai màn bằng trận thua 0-1 trước SHB.Đà Nẵng.
HAGL của Công Phượng tiếp tục gây thất vọng.


Ngoài ra đây cũng là lần duy nhất trong lịch sử, HAGL trải qua 5 trận liền toàn thua tại V.League. Cuối mùa trước, khi đã chắc suất trụ hạng thành công, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn gục ngã dưới tay của SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn FC cùng tỷ số 1-3. Thực tế, kể từ khi lên chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam vào năm 2003, đây cũng mới là lần thứ 2 HAGL toàn thua 5 trận chính thức liên tiếp. Lần trước đó diễn ra trong năm 2016, khi thua liền 2 trận Cúp Quốc gia và 3 trận V.League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét