Joe Hart bí mật gặp mặt với Chelsea

Joe Hart những ngày qua đã có những buổi trao đổi trực tiếp với đại diện phía Chelsea để bàn về tương lai sau mùa giải năm nay khép lại.

Khả năng Joe Hart sẽ rời xa Torino sau khi mùa giải năm nay khép lại là gần như chắc chắn, khi hiện tại thủ thành người Anh đang nhận được rất nhiều lời chào mời hấp dẫn từ các đội bóng tại quê nhà.



Theo những thông tin đáng tin cậy, đại diện của Chelsea đã tiến một bước quan trọng trong cuộc đua sở hữu lấy sự phục vụ của Joe Hart. Cụ thể theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London đã có buổi trao đổi thẳng thắn với Hart tại Milan vào hôm thứ Ba vừa qua.

Hiện thủ môn không thể thay thế của The Blues lúc này vẫn đang là Thibaut Courtois, tuy nhiên với những lời vô cùng hấp dẫn từ Real Madrid dành cho thủ thành người Bỉ, Chelsea cũng đã buộc phải nghĩ đến khả năng sẽ không có được sự phục vụ từ ngôi sao hàng đầu của mình. Đó cũng là lý do vì sao đội chủ sân Stamford Bridge lại muốn sở hữu Hart vào cuối mùa giải năm nay.


Về phía Man City, đội bóng vẫn đang nắm quyền định đoạt số phận đối với Joe Hart, hiện vẫn chưa biết họ có ý định để Hart ra đi hay không. Tương lai của Hart tại Etihad chắc chắn sẽ hoàn toàn nằm trong tay Pep Guardiola dành cho Claudio Bravo trong thời gian tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét