Công Vinh mất ăn mất ngủ chuyện “khôn nhà dại chợ”

Chủ tịch CLB TP.HCM bỗng dưng “thấy bất an trong người” trước chuyến làm hành quân đến chảo lửa của Thanh Hóa vòng 5 Toyota V-League 2017.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat

Kể từ khi tiếp quản chức vụ quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Công Vinh tỏ ra rất gần gũi với giới truyền thông. Mọi quyết định từ chuyện thưởng nóng hậu hĩnh tới xây nhà vệ sinh đều được cựu tiền đạo ĐTVN chia sẻ với báo chí.

Tuy nhiên, trước chuyến làm hành quân mà lành ít dữ nhiều đến sân Thanh Hóa tại vòng 5 V-League, ông chủ CLB TP.HCM bỗng dưng khá bối rối khi từ chối các câu hỏi liên quan đến trận đấu này, đặc biệt là việc đưa ra nhận định về phong độ thất thường của TP.HCM trong 4 trận đấu vừa qua
  Chủ tịch Lê Công Vinh đột ngột thu mình, tập trung nói ít làm nhiều.

“Tôi không đưa ra bất cứ câu hỏi nào,” Công Vinh nói với giọng có phần thận trọng. Cựu tiền đạo ĐTVN dường như bắt đầu phải chịu những sức ép khi đội bóng chưa đạt thành tích như mong muốn.


Đội bóng tân binh có thành tích không thực sự thành công trong giai đoạn đầu mùa giải, khi giành 1 chiến thắng, 1 hòa và thua 2 trận, tạm chỉ sở hữu vị trí thứ 11 trên BXH. Bốn điểm mà TP.HCM có được đều trên sân Thống Nhất, trong khi cả hai chuyến làm khách đều không có điểm số nào.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét