Arsene Wenger và tương lai bất định?

Hình ảnh Arsenal như những năm trước đã hiện lên trên sân Allianz Arena của Bayern Munich trong buổi tối họ bị “hấp diêm” với tỷ số 1-5 tại vòng 1/8 Champions League. Giấc mơ châu Âu thêm một lần lỡ hẹn.
·         giải bóng đá tây ban nha

Arsenal gục ngã trên mọi khía cạnh. Những con số đã minh chứng cho điều đó. Việc chỉ có thời lượng kiểm soát bóng 25,8%, kém gấp 3 lần đối thủ, và tung ra có 7 cú dứt điểm, thua xa so với 24 lần của Bayern, nói lên diễn biến 1 chiều của trận đấu. "Pháo thủ" vỡ vụn nhanh chóng. Họ cũng thiếu chiều sâu đội hình lẫn tinh thần tập thể.

Đâu đó có ý kiến đưa ra việc Laurent Koscielny khiến hàng thủ Arsenal mỏng manh hơn. Song, thực trạng đội hình "Pháo thủ" vốn thiếu đi những cá nhân xuất sắc. Họ thiếu những mảnh ghép hợp lý để lắp vào đội hình khi một mắt xích bị hỏng. Mà điều này do ai tạo nên? Chính HLV Arsene Wenger.

 Arsenal thua sấp mặt 1-5 trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Reuters.


Trong bài viết trên ESPN, cây bút Mark Ogden nhìn thấy một Arsenal quá non trẻ và thiếu sức sống. Rồi khi Laurent Koscielny phải rời sân trong hiệp 2 ngoài dự kiến, "Pháo thủ" mất phương hướng và để lộ quá nhiều khoảng chống. Arsenal trong ngày bị chôn vùi tại Allianz Arena trở lại với hình bóng cũ kỹ như đã từng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét