Pep dành lời có cánh cho Gabriel Jesus, lộ lý do "trảm" Aguero

HLV Pep Guardiola đã có được những lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của Gabriel Jesus trong thắng lợi đêm qua trước West Ham.
·         nhưng ban thang dep
·         nhung ban thang dep mat

Tiền đạo người Brazil góp mặt trong đội hình ra quân thay thế Sergio Aguero. Gabriel Jesus ngay lập tức sở hữu cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn trong thắng lợi 4-0 của Man City trước West Ham.

Gabriel Jesus có màn trình diễn chói sáng. 

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV người TBN nhận định: "Bạn sẽ không bao giờ biết được, cậu ấy như một quả dưa hấu. Bạn phải khám phá nó ra mới biết được bên trong ngon hay dở. Quan điểm của tôi vẫn thế. Cậu ấy là một cầu thủ đầy triển vọng. Tuy nhiên Gabriel có một tâm lý vững vàng. Cậu ấy cũng thể hiện tâm lý quyết liệt.


Cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ tài năng. Gabriel có ước mơ và cậu ấy có nhiều thứ để làm trong tương lai. Điều đó giúp ích rất nhiều. Cậu ấy muốn làm nhiều thứ, do đó chúng tôi sẽ giúp cậu ấy làm điều đó."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét