Vắng Di Maria, PSG hòa đáng tiếc tại Toulouse

Dù được thi đáu tại sân nhà, PSG vẫn có một trận đấu không như mong muốn và phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 với Toulouse.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

 PSG chạm trán Toulouse mà không có sự đóng góp của Di Maria vì chấn thương, trong khi Marco Verratti xuất hiện trên sân từ hiệp 2. Dù sao, họ vẫn được coi là mạnh hơn đội khách về mọi mặt. Tinh thần của PSG cũng hưng phấn hơn bởi ở trận đấu trước đó, Monaco bất ngờ bị Bastia bất phân thắng bại.
 PSG đã gặp quá nhiều khó khăn trước lối chơi tử thủ của Toulouse. 

Phải khẳng định PSG đã gặp quá nhiều khó khăn trước lối chơi dựng xe Bus của Toulouse. Trong hiệp 1, các học trò của HLV Unai Emery hoàn toàn làm chủ trận đấu đến 76%, nhưng chỉ tung ra vỏn vẹn 1 pha dứt điểm đi đến khung thành. Rõ ràng việc không có sự góp mặt của Di Maria và Verratti khiến sức sáng tạo của PSG bị ảnh hưởng rõ dệt.


Ngay từ đầu hiệp 2, Verratti đã được xuất hiện vào sân thay cho Nkunku. Thế trận cũng sáng sủa với PSG hơn đôi chút. Họ kiểm soát bóng thậm chí lên đến 78%. Toulouse thì hầu như chỉ biết phá bóng lên phía trên. Nhưng suốt 90 phút, sự phung phí cơ hội của những Julian Draxler, Thiago Motta, Marquinhos, Edinson Cavani hay Lucas Moura khiến đội chủ nhà không tài nào nổ súng vào mành lưới đội khách.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét