Ramos lên tiếng khi Real mắc quá nhiều sai lầm

Sergio Ramos nhận định Real Madrid đã có một trận đấu không đúng phong độ trước Valencia, và đây là những điều mà họ không thể tái diễn trong thời gian tới.
·         nhung ban thang hay nhat

Trong trận đá bù tại La Liga trước Valencia, sau khi bị Valencia xé rách lưới chỉ sau 10 phút đầu tiên, Real đã gặp thi đấu như gà mắc tóc trong việc triển khai thế trận và rồi đành chấp nhận gục ngã 1-2 chung cuộc.



Chia sẻ sau trận đấu này, Sergio Ramos đã tỏ ra vô cùng buồn bã khi cho biết: "Đây là trận đấu có nhịp độ nhanh của toàn đội. Chúng tôi thật sự muốn có được lấy ít nhất 1 điểm."

"Chúng tôi đã ăn đoàn hồi mã thương sau những sai lầm dẫn đến 2 bàn thắng đầu tiên.


Chúng tôi đã mất kiểm soát ngay từ những phút mở màn trận đấu. Hàng công của chúng tôi đã chơi quá mạo hiểm, chúng tôi đã để mất bóng và sau đó là việc bị thủng lưới trong các tình huống như thế. Với tôi, việc mất tập trung như thế này là không thể chấp nhận. Chúng tôi cần phải rút ra những bài học từ những sai lầm như thế này."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét