Công Vinh, làm quan đâu phải ngon ăn!

Những ngày không thật bình yên đang ập đến với quyền chủ tịch CLB TP.HCM.
·         bong da anh truc tiep hom nay
·         giai bong da tay ban nha

Có một thực tế đa số mọi người đã nhìn thấy, đó là việc sau khi Công Vinh ngồi vào chiếc ghế quyền lực ở đội bóng Thành phố, tên tuổi hay nói cách khác thương hiệu CLB TP.HCM đã được khán khả quan tâm hơn.

Nhưng làm quan nào phải chuyện dễ dàng, nhất là với bóng đá. Không lâu sau khi ngồi vào ghế quyền chủ tịch CLB TP.HCM, tóc của cựu tiền đạo ĐTVN đã nhanh tróng chuyển màu, chứ chẳng phải bây giờ mới thấy.

 Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh.

Không lo mới lạ, khi mà gần như mọi công việc ở đội bóng dồn hết lên vai của Công Vinh. Từ chuyện ra mặt trước giới truyền thông cho đến việc lo cho các khán đài đông khán giả đều tới tay cả.

Dồn hết khả năng, tâm huyết vào với đội bóng, công việc mới nhưng đổi lại Công Vinh nhận được kết quả ra làm sao đến lúc này nếu chẳng phải những mối lo về thành tích của đội nhà.


Mới nguồn lực tài chính không thiếu, nhân lực cũng chẳng tệ nhưng thành tích mà đội nhà cứ đi xuống thì quả thực rất đang phặt đặt ra nghi vấn lơn. Nhất là khi chiếc ghế chủ tịch mà Công Vinh đang ngồi cũng chưa chắc đã phải là của chính mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét