Chịu nghe lời Mourinho, ai cũng có phần tại M.U

Sau hơn nửa mùa giải dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân Jose Mourinho tại Manchester United, tiền đạo Wayne Rooney đã có những nhận xét dang chú ý về người thầy mới của mình.
·         xem bong truc tiep hom nay

M.U vẫn đang chưa xác định được con đường khi đi tìm lại ánh hào quang trong quá khứ kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Lần lượt David Moyes rồi Louis van Gaal được trao niềm nhưng phải đến khi Jose Mourinho được trao cơ hội, M.U mới dần tìm lại được bản sắc của mình.
Mourinho biết cách truyền ý chí chiến thắng cho cầu thủ. 

Mùa này, dù vẫn đang chỉ sở hữu cho mình vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng phong cách chơi bóng của Quỷ đỏ đã tiến bộ rõ rệt mùa giải trước. M.U vẫn đang trải qua chuỗi trận chưa biết đến thua, trở thành đội bóng Anh duy nhất góp mặt ở cả 4 đấu trường.


Nói về tình hình đội bóng dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: "Ông ấy hiển nhiên là một HLV đẳng cấp thế giới, qua nhiều CLB ông ấy đã chứng minh được điều đó. Ông ấy biết mình cần các học trò thực hiện ra làm sao, và ngược lại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét