Bầu Thắng "xử" người nhà: "Cứu" ra làm sao?

Người ta vẫn ngóng đợi bầu Thắng... xuống roi đến đâu với nơi được coi như một phần máu thịt nhất đối với ông.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat

Việc công...
Theo dõi toàn bộ trò hề trên sân Thống Nhất vào chiều tối 19/2, cũng giống như rất nhiều khán giả khác người ta không thấy bầu Thắng cười, mà đổi lại ở đó một khuôn mặt thẫn thờ trên khán đài.

Bầu Thắng giận tím người cũng không có gì lạ, bởi trò hề ấy diễn ra trực tiếp trước mắt, trong giải đấu do Cty mà mình ngồi ghế chủ tịch HĐQT là người cầm chịch.

 Sự cố trên sân Thống Nhất chiều 19/2 khiến ông Thắng đau đầu. Ảnh: Gia Khánh.

Chưa cần biết diễn biến câu chuyện sẽ như thế nào, chỉ riêng việc chứng kiến một thành viên trong cuộc chơi phá hỏng hoàn toàn trận đấu như thế đủ để chủ tịch HĐQT VPF không thể vui mừng được.

Bởi nói gì thì nói, cuộc chơi nào cũng có luật và cả sự tôn trọng đến từ những người chơi với nhau. Nhưng cái cách mà Long An đã thể hiện thì hoàn toàn không như thế.


Đương nhiên, ngay sau khi khép lại trò hề ở sân Thống Nhất, bầu Thắng với vai trò lớn nhất trong cuộc chơi đã phải đứng ra khẳng định sẽ xử nặng CLB Long An sau những gì mà đội bóng này làm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét