Điểm tin chuyển nhượng châu Âu: Kế hoạch 130 triệu bảng của Man Utd, Chelsea nhắm 3 ngôi sao

Ý định 130 triệu bảng của Man Utd, Chelsea nhắm 3 ngôi sao, Real quyết mua Aguero,... là những tin đáng chú ý trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.
·         video nhung ban thang dep

Kế hoạch 130 triệu bảng của M.U
Theo Daily Mail, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid chỉ là 1 phần trong kế hoạch chuyển nhượng Hè 2017 của Man United. Bên cạnh việc bổ sung những tân binh sáng giá trên hàng công, HLV Jose Mourinho còn muốn tăng cường hàng thủ, và đã nhắm đến bộ đội chốt chặn của Benfica là trung vệ Victor Lindelof cùng hậu vệ cánh Nelson Semedo.

 Griezmann là 1 phần trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U.

Lampard khước từ lời đề nghị khủng từ Trung Quốc
Hôm qua, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp thi đấu. Theo tiết lộ từ Daily Star, Lampard đã từ chối mức lương lên đến 450.000 bảng/tuần trước lời đề nghị của CLB Trung Quốc Hebei China Fortune cùng HLV Manuel Pellegrini.

Arda Turan giá 100 triệu euro

Theo beIN Sports Turkey, ngôi sao Barca, Arda Turan đã nhận được lời đề nghị tri giá 100 triệu euro, theo bản hợp đồng có thời hạn trong vòng 4 năm từ một CLB ở Chinese Super League. Lúc này, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang bị lung nay dữ dội và các bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong vài ngày tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét